วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แทงบอลต่ำ-สูง วัวล-ยอร์ค เป็นไอดอล อิกาโล่ ย้ำเองมี

แทงบอลต่ำ-สูง

โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดกลุ่มในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าเขามี แอนดี้ วัวล แล้วก็

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นขวัญใจของเขาวัยเด็ก โดยอดีตกาลหัวหอกกลุ่มชาติไนจีเรียวัย 30 ปีเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ของพรรคพวก ซาตานแดง อย่างเป็นทางการแล้ว แทงบอลต่ำ-สูง พร้อมรับเสื้อเลขลำดับ 25 ย้อนกลับไปตอนพวกเรายังเด็กในไนจีเรีย พวกเราถูกใจมองบอลพรีเมียร์ทางโทรทัศน์กันมากมาย

เวลานี้ผมถูกใจ แอนดี้ วัวล แล้วก็ ดไวท์ ยอร์ค คนภายในไนจีเรียเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันมาก ด้วยเหตุนี้ผมเลยเริ่มถูกใจตาม เพราะว่าญาติพี่น้องของผมทุกคนเป็นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด อิกาโล่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น