วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS โรนัลโด้ มั่นเล่นต่อได้ถึง 40 ปี แน่ๆ

UFABETWINS

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุๆส ยอดกลุ่มในเซเรีย อา อิตาลี เชื่อถือว่าเขาสามารถค้าหน้าแข้งถัดไปได้กระทั่งอายุ

40 ปี พร้อมผลงานผลิตสกอร์ 11 เกมจากการลงสู่สนาม 12 นัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมาในทุกรายการกับ ยูเว่ ของหัวหอกกัปตันกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ทำให้เวลานี้ดาวดังชาวโปรตุๆกีสรัว UFABETWINS 22 ประตูในทุกรายการ ฤดู 2019-20 นี้ จำนวนมากมันขึ้นกับว่าผมรู้สึกยังไง

ขึ้นกับแรงผลักดันของผม ด้วยเหตุว่าเรื่องของสภาพร่างกายไม่เคยคือปัญหาสำหรับผม ผมดูแลตนเองอย่างยอดเยี่ยม แล้วก็ผมมีความคิดว่าผมเล่นได้ถึงอายุ 40 ปี เนื่องจากว่าแน่ๆว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของจิตใจ โรนัลโด้ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น