วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

เรนเจอร์ เซ็งหงส์เสียประตูง่าย เฮนเดอร์สันสุด

เรนเจอร์

จอร์แดน เฮนเดอร์สันมิดฟิลด์หงส์แดงผิดหวังที่กลุ่มเสียประตูง่ายไปจนกระทั่งส่งผลให้โดนแอตเลว่ากล่าวโก มาดริดแซงชนะ

3-2 รวมผลสองนัดหมายแพ้ 4-2 ไม่เข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดแชมเปี้ยนส์ลีก ผมรู้สึกว่าผลงานโดยรวมออกมาดีเลย ความขมักเขม้นของพวกเราดีเลิศ ซึ่งพวกเราได้กล่าวกันก่อนเกมนี้ เรนเจอร์ พวกเราใส่เต็มกำลัง ด้วยเหตุนั้นมันก็เลยไม่น่าพึงพอใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูที่พวกเราเสียไป

พวกเราพึงพอใจกับผลงานของพวกเราในนัดหมายนี้ แต่ว่าประตูที่เสียไปไม่น่าพึงพอใจเลย พวกเราเคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนในตอนไม่กี่ปีให้หลังรวมทั้งพวกเราทราบถึงจุดสำคัญสำหรับในการอยู่ในเกมจนกระทั่งตอนจบการแข่งขันชิงชัย

การเสียสมาธิบางทีอาจมีผลกับคุณอย่างหนัก การเสียประตูแบบงั้นไม่ใช่พวกเราเลย พวกเราไม่สบอารมณ์ แต่ว่าก็สารภาพกับหัวข้อนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น