วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

UFABET ราคาบอลไหล สิดิเบ้ต้องการอยู่เล่นท็อฟฟี้ถาวรจนถึงสุดทาง

UFABET ราคาบอลไหล

ฌิบริล สิดิเบ้แบ็คขวาจอมบุกเผยอยากย้ายมาเอฟเวอร์ตันอย่างยั่งยืน ข้างหลังถูกยืมตัวมาจากอาแอส โมนาโกในฤดูกาลนี้ ผมได้คุยกับกระดานบริหารโมนาโกแล้ว

พวกเขาทราบจุดยืนของผม ผมก็รู้จุดยืนของพวกเขา จุดหมายของผมเป็นการลงเล่นในเกมที่มีความร้อนรุ่มสูง โน่นเป็นสิ่งที่ผมเจอในพรีเมียร์ลีก ส่วนเอฟเวอร์ตัน UFABET ราคาบอลไหล ผมมีตำแหน่งอยู่

ผมยังรู้ถึงจุดยืนของผู้ฝึกสอนด้วย ผมตอบมิได้หรอก แม้กระนั้นทั้งหมดทุกอย่างทางฝั่งผมไฟเขียวหมด ผู้ฝึกสอนถูกใจผม เขาเลื่อมใสในตัวผม แต่ว่าก็มีสิ่งที่ผมคุมมิได้อย่างจุดยืนของทางโมนาโกกับเอฟเวอร์ตัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น