วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

การฝึกซ้อม ผีแดงสะกิดสิงห์แลกไรซ์กับกิลมอร์


เดวิด มอยส์กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ดพูดทีเล่นทีจริงว่าพร้อมเปิดโอกาสให้เชลซีดึงดีแคลน ไรซ์กองกลางทีมชาติอังกฤษไปเสริมทัพ หากยอมนำบิลลี่ กิลมอร์เข้ามาอยู่ในข้อตกลงด้วย
หากผมสามารถเซ็นสัญญากับแข้งสก็อตติชได้ ผมคงเลือกกิลมอร์ ด้วยฟอร์มเปิดตัวกับเชลซี เขาดูเหมือนนักเตะที่ช่ำชอง, กระหายชัยชนะและชื่นชอบการแข่งขัน ผมขำมาก ตอนที่ได้ข่าวว่าเชลซีต้องการไรซ์ ผมเลยคิดว่าถ้าเป็นแบบนั้น ผมขอกิลมอร์แทน แล้วมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น
การฝึกซ้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น