วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ทางเข้าเว็บพนันบอล มอร์ริสันรเสียดายที่ตนแจ้งเกิดไม่ได้


ราเวล มอร์ริสันเพลย์เมคเกอร์ที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดปล่อยให้มิดเดิ้ลสโบรช์ยืมใช้งานซีซั่นนี้ยอมรับว่าเสียดายเหมือนกันที่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังเวย์น รูนี่ย์เพิ่งออกมายกย่องเขาว่าเก่งกว่าปอล ป็อกบาในวัยเด็กเสียอีก
"มันเป็นคอมเมนต์ที่วิเศษ โดยเฉพาะจากผู้เล่นอย่างรูนี่ย์ ซึ่งน่าเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดตลอดกาลของอังกฤษเลย มันทำให้คุณผิดหวังเล็กน้อยว่าผมน่าไปได้ไกลกว่านี้อีกหน่อย แต่กับผู้เล่นอย่างป็อกบากับลินการ์ดนั้น ผมว่าทั้งคู่เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เรามีทีมยอดเยี่ยม กลุ่มนักเตะที่เกิดปี 92 และ 93"
"ผมรู้ว่าตัวเองมีความสามารถ แต่ผมไม่ตระหนักและไม่เข้าใจมัน แน่นอนพวกเขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดและช่วงเวลานั้นผมไม่รู้ว่าพวกเขาคิดยังไง ผมทำแค่ไปซ้อมและรักในการเล่นฟุตบอล"
ทางเข้าเว็บพนันบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น