วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สกอร์ ผลบอล ปืนทิ้งจิตวิญญาณไว้ไฮบิวรี่แล้ว


อาร์แซน เวนเกอร์อดีตกุนซืออาร์เซน่อลรู้สึกว่าสโมสรได้สูญเสียจิตวิญญาณเดิมไว้ที่ไฮบิวรี่ หลังย้ายมาถิ่นเอมิเรตส์ปี 2006
"คุณมักอยู่ในแหน่งที่คุณเป็นสโมสรฟุตบอลที่ต้องก้าวไปข้างหน้าหรือยึดติดกับอดีต เพื่อแข่งขันกับสโมสรอื่น เราต้องสร้างสนามกีฬาใหม่ กฎนั้นจึงเป็นการเปลี่ยนแปลง"
"เราต้องการสร้างแบบเดียวกับไฮบิวรี่ แต่เราได้ทิ้งจิตวิญญาณไว้ที่นั่นด้วย เราไม่สามารถสร้างมันขึ้นมาใหม่ได้อย่างแน่นอน เราไม่พบบรรยากาศเดียวกันเลยกับที่นี่" สกอร์ ผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น