วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สกอร์ ผลบอล เป๊ปยอดโค้ชช่วยพัฒนาฝีเท้า


โรดรี้กองกลางตัวรับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชื่นชมเป๊ป กวาร์ดิโอล่าว่าเป็นยอดกุนซือที่ช่วยให้ตนเองพัฒนาขึ้นมาก
"เป๊ปเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก ความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้พูดแทนเขาเองหมดแล้ว เขาประสบความสำเร็จทุกอย่างกับทุกสโมสรที่เขาเคยทำงานด้วย"
"ผมได้เรียนรู้มากมายจากเขา เขามีประสบการณ์มากมายในฐานะผู้เล่นและโค้ช ซึ่งมันช่วยผมได้มากเพราะเขาเคยเล่นในตำแหน่งเดียวกับผมมาก่อน มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนักเตะที่อายุน้อยแบบผมในการย้ายจากลาลีกามาเล่นในพรีเมียร์ลีกที่มีเน้นความแข็งแกร่งของสภาพร่างกาย มีหลายทีมที่ยอดเยี่ยม แต่มันก็เป็นประสบการณ์น่าทึ่งอย่างมากกับฤดูกาลแรกของผม" สกอร์ ผลบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น