วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอล ต่ำ-สูง มาร์ว่ากล่าวเนซ ตกลงอยู่กับงูถึงแม้หลายทีมตามตื้อ

แทงบอล ต่ำ-สูง

เลาตาโร่ มาร์ตำหนิเนซกองหน้าเนื้อหอมของอินเตอร์ มิลานรับรองยังเป็นสุขดีกับสังกัดเดิม ถึงแม้หลายทีมชั้นหนึ่งทั่วยุโรปอยากได้ตัวเขาก็ตาม ผมแฮปปี้ดีเลิศที่อินเตอร์

ผู้คนรักผมแล้วก็ผมก็รักพวกเขาเหมือนกัน ถ้าหากคุณเอ่ยถึงผมเกี่ยวกับจุดหมายเรื่องย้ายกลุ่ม

แทงบอล ต่ำ-สูง

โน่นก็เป็นเพราะเหตุว่าผมทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ผมจะต้องเดินหน้าในทางนี้ถัดไป ผมไม่ตื่นเต้นอะไร ผมดำเนินชีวิตไปแบบวันต่อวันรวมทั้งผมเป็นสุขรวมทั้งรู้สึกเพลิดเพลินใจตรงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น