วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETดีมั้ย บาทชัวยี่ยิงแทนอัมบาฮัมได้แน่แลมพาร์ดยก

UFABETดีมั้ย

แฟรงค์ แลมพาร์ดผู้จัดการทีมฟุตบอลเชลซีเชื่อถือว่าไม่ชี่ บาทชัวยี่กองหน้าสำรองสามารถก้าวขึ้นมาล่าตาข่ายได้ในตอนที่แทมมี่

อับราฮัมดาวยิงตัวหลักได้รับบาดเจ็บ “บาทชัวยี่ทำประตูได้ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก มันคงจะช่วยให้เขามีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้นด้วย ผมเคยบอกแล้วว่าพวกเราไม่สามารถที่จะพึ่งพิงอับราฮัมได้เพียงผู้เดียว UFABETดีมั้ย ผมต้องการให้เขาทำประตู ผมบอกมาตลอดทั้งซีซัน

ซึ่งเขาก็สามารถทำเป็น “ผมต้องการมองเห็นฟอร์มการเล่นของเขา ในระดับนี้คุณจะถูกวินิจฉัยจากการทำประตูแล้วก็ผมก็รู้ว่าเขาสามารถทำเป็น ซึ่งมันเป็นการดีที่ได้มองเห็น เขาเป็นนักฟุตบอลสุดยอด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น