วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

แทงบอล ต่ำ-สูง วิเอร่าไม่มีการแสดงอาการไม่สนใจข่าวซุบซิบคุมปืน

แทงบอล ต่ำ-สูง

ขว้างทริค วิเอร่าเทรนเนอร์นีซรับรองว่าข่าวสารเชื่อมโยงกับอาร์เซน่อลมิได้มีผลต่อความขมักเขม้นที่ตัวเองมีกับสังกัดเดิมอะไร ไม่มีที่ในใจผมที่จะนึกถึงหัวข้อการเจรจาอะไรอย่างงั้น

ความเป็นจริงเป็นจังของผมอยู่ที่นีซ โปรเจ็คท์ตรงนี้เหมาะสมกับผมและก็มันเป็นสิ่งที่ผมอยากบรรลุเป้าหมาย พวกเขาข่าวโคมลอยทั้งหลายแหล่เกี่ยวกับงานคุมอาร์เซน่อลมิได้ก่อกวนผม

แทงบอล ต่ำ-สูง ผมไม่เคยทราบว่าอนาคตคืออะไร แม้กระนั้นโน่นเป็นเหตุผมที่ผมไม่ต้องการเอาสมองไปนึกถึงอะไรที่ไม่มีอยู่จริง สมาคมที่นี้ทราบว่าผมอยากอยู่ตรงนี้แล้วก็ผมก็รู้ว่าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ 100%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น