วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS ม้าลายเล่นห่วยแตกทำแพ้อัซซูร่าได้ยังไงซาร์ปรี่เซ็ง

UFABETWINS

เมาริสิโอ ซาร์ปรี่เทรนเนอร์ยูเวนเหม็นตุสผิดหวังที่ผู้ร่วมทีมเล่นกันได้ตกอับ จนถึงจบลงด้วยการปราชัยท้องนาโปลี 2-1 พวกเราเป็นข้างโดนเล่นตลอดทั้งเกม

จับบอล ครั้ง มัวแต่อยู่ห่างจากพื้นที่ของท้องนาโปลี เป็นเล่นมิได้เลย มันเป็นเกมที่ไม่ดี UFABETWINS พวกเราเล่นไม่ถูกแนวทาง

ผิดแบบแบบ ไม่รู้เรื่องกันแล้วก็ก่อให้เกิดการเล่นในอย่างงั้น พวกเราไม่สมควรเป็นอย่างงี้ พวกเราเข้าบอลช้าในทุกวี่ทุกวัน ดูเหมือนพวกเราสโลว์โมชั่นไปหมดและไม่มีอะไรเข้าท่าเข้าทางเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น