วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

UFABETWINS เด็กหงส์ได้เล่นนัดหมายรีเพลย์คล็อปป์จนกระทั่งส่งลง

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดงเปิดเผยจัดเตรียมส่งดาวรุ่งลงเตะเอฟเอ คัพ รอบ นัดหมายรีเพลย์กับชรูว์สบิวปรี่

ทาวน์ในตอนพักเบรคหนีหนาวต้นเดือนหน้า ข้างหลังเท่ากันมา 2-2 มันไม่ใช่สิ่งเป้าหมายไว้ เหตุการณ์เป็นเมื่อม.ย.ที่แล้ว UFABETWINS พวกเราได้จดหมายจากพรีเมียร์ลีกที่บอกให้พวกเรายกย่องตอนพักเบรคหนีหนาวให้นักฟุตบอล พวกเขาไม่อนุญาตให้จัดแมทช์กระชับมิตรหรือชิงชัยในรายการไหน ซึ่งเราก็จะยกย่องประเด็นนี้

ผมเลยบอกผู้ร่วมทีมไปเมื่ออาทิตย์ก่อนว่าพวกเขาจะได้พักหนีหนาว ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราจำเป็นต้องเล่นกับนักฟุตบอลที่ยังอยู่ตรงนี้ พวกดาวรุ่งโน่นแหล่ะ ไม่ว่าใครก็มาจัดระบบรอบกายพวกเรามิได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น