วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2563

วิธีแทงบอลให้ถูก โรเมลู ลูกาข้า คิดถูกแล้วแปลงร่างจากผีเป็นงู

วิธีแทงบอลให้ถูก

โรเมลู ลูกาเรา กองหน้าตู้แช่เย็นของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาพูดว่าเขาคิดถูกแล้วที่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ ลูกาฉัน

ตกลงใจออกมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข้างหลังค้าหน้าแข้งอยู่ ฤดู ย้ายไป อินเตอร์ วิธีแทงบอลให้ถูก มิลาน ด้วยค่าตอบแทนราว 75 ล้านปอนด์ กองหน้ากลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมสามารถคาดคั้นฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกทีภายใต้การควบคุมกลุ่มของ

อันโตนิโอ คอนเต้ โดยยิงไปแล้ว 18 ประตูรวมทุกรายการ ปัจจุบัน ลูกาเรา ออกมาเปิดใจว่า ผมเล่นไม่ออก มิได้ลงเล่น ผมมีความรู้สึกว่าการแยกทางน่าจะเป็นเรื่องดีกับทั้งสองฝ่าย ผมรู้สึกว่าตนเองตกลงใจถูกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น