วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แทงบอล วันนี้ มูรินโญ่จนกระทั่งไม่มีแผนปลดปล่อยยืมฟอยธ์

แทงบอล วันนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ที่ปรึกษาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์การันตีว่าไม่มีวันปลดปล่อยฮวน ฟอยธ์กองหลังอาร์เจนไตน์ออกมาจากกลุ่มในลักษณะของการขอยืมตัวตอนปีใหม่แน่

นักฟุตบอลที่เดินทางไปเล่นยังมิวนิคกับพวกเราเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่ม ผมมีความรู้สึกว่าประตูในการปลดปล่อยยืมอาจไม่เปิดมากมายหรอก ถ้าหากคุณต้องการให้ผมกล่าวตามตรงเสมือนบางสื่อที่เพียรพยายามพูดว่าฟอยธ์เป็นเลิศในนั้น ผมฆ่ามันได้ในขณะนี้เลย

แทงบอล วันนี้

มันไม่มีช่องทางหรอก ฟอยธ์มีความมั่นคงยั่งยืน, เข้มแข็งและก็นิ่งมากมาย เขาเล่นเจริญในเกมกับบาเยิร์น เขาจะได้เป็นตัวจริงในเกมวันอาทิตย์นี้? ไม่หรอก แม้กระนั้นผมก็เป็นสุขกับฟอร์มของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น