วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด แลมพาร์ด ผิดหวังราชสีห์แพ้บอร์นมัธคาบ้าน

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ยอดกลุ่มของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผิดหวังกองทัพ สิงโตสีน้ำเงินคราม พ่าย เอเอฟซี บอร์นมัธ

ด้วยสกอร์ 0-1 เดอะ บลูส์ จำเป็นต้องเจอกับความแพ้พ่ายต่อ เดอะ สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด เชอร์รี่ส์ บนสังเวียนสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตนในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้ผลงานพักหลังในพรีเมียร์ลีกของยอดกลุ่มที่กรุงลอนดอนกำลังตกลงไปๆมาๆกอปิ้งสม่ำเสมอจากความพ่ายแพ้สูงถึง

จาก เกมหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก ผมรู้สึกผิดหวัง ผมมีความคิดว่าทุกคนจัดแจงมาพร้อมออกไปสู้ และก็มีความระทึกใจเพื่อคว้าแชมป์มาให้ได้ ผมเป็นหัวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากว่าผมมีความคิดว่ายังมีงานให้พวกเราจำเป็นต้องทำอีกมากมาย แล้วก็ในขณะนี้พวกเรายังมีงานที่จำต้องทำอีกมากมายจริงๆแลมพาร์ด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น