วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS คูร์กตัวส์โอดพระราชาไร้โชคทำเป็นเพียงแค่เจ๊า

UFABETWINS

ธิค่อยต์ คูร์กตัวส์ผู้เฝ้าประตูเรอัล มาดริดโอดว่ากลุ่มไร้โชค ข้างหลังทำเป็นเพียงแค่เสมอแอธเลตำหนิก ใบเสร็จรับเงินค่อย

0-0 ทั้งๆที่ได้โอกาสจบสกอร์มาก บางเวลาก็นิดหนึ่ง บางเวลาบอลเสมือนไม่ต้องการที่จะอยากเข้าประตูไป ที่บาเลนเซีย, ที่คัมป์ นูแล้วก็ในช่วงเวลานี้ก็ตรงนี้ พวกเรามีโอกาสอย่างมากมายที่จะเอาชนะ พวกเราจำต้องฝึกกันถัดไป พวกเรามีหลายเกมที่พวกเราทำแต้มได้ถึง 3, หรือ ลูก UFABETWINS พวกเรามิได้ขาดสมรรถนะหัวข้อการทำคะแนน พวกเราพบ

เกมที่หนักมา ทำให้พวกเราจะต้องพบกับงานยากในนัดหมายนี้ พวกเราประสบพบเจอปัญหาสำหรับการไปสู่เกมตอนต้น แล้วพวกเราไม่มีโชคในเกม พวกเราจ่ายบอลชนเสาและก็คานถึง ครั้ง แล้วหลังจากนั้นผู้เฝ้าประตูพวกเขาก็ควรได้รับความดีความชอบ ใบเสร็จรับเงินค่อยบากบั่นทำให้ท่านรำคาญรวมทั้งผู้ตัดสินก็เล่นตามเกมพวกเขา พวกเราเสีย แต้ม แม้กระนั้นพวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น