วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เดอ ยองเปิดเผยแฮปปี้คปรี่งปีแรกบาร์ซ่า

UFABETWINS

เฟรงกี้ เดอ ยองกองกลางเชิงสูงของบาร์เซโลน่าเปิดเผยว่าแฮปปี้กับตอน เดือนแรกที่คัมป์นู ข้างหลังได้รับจังหวะลงสู่สนามอย่างสม่ำเสมอ

หากแม้กลุ่มยังฟอร์มไม่ดีมากมายก็ตาม ที่บาร์เซโลน่ามีคุณภาพมากมาย ผมเล่นกับนักฟุตบอลชั้นเยี่ยม บางบุคคลมีความพิเศษมากมายเป็นต้นว่าเมสซี่, ซัวเรซรวมทั้งบุสเก็ตส์ แม้ว่าจะเต็มไปด้วยหน้าแข้งบิ๊กเนม UFABETWINS แต่ว่าผมไม่เคยสงสัยเลยว่าผมสามารถยกฐานะขึ้นมาได้ ผมอยู่ตรงนี้มาแทบครึ่งปีแล้วแล้วก็เวลาลงเล่นก็ดีเยี่ยมที่สุดมากมาย ผมได้ลงเล่นมากมายแล้วก็ผมแฮปปี้กับสิ่งนั้น

ทุกนาทีบนสนามรู้สึกราวกับโบนัส ผมสนุกสนานกับทุกๆวัน ครั้งใดก็ตามผมไปฝึกฝน ผมรู้สึกสบาย ทุกอย่างตรงนี้ดีเยี่ยมที่สุดรวมทั้งผมรู้ดีว่า ในฐานะกลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น