วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง เบนเซม่าหวังดับบาร์ซ่ากรุยแชมป์

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง

ติดอยู่ขอบ เบนเซม่ากองหน้าเรอัล มาดริดวางเป้าพาทีมบุกล้มบาร์เซโลน่าเพื่อกรุยไปครอบครองแชมป์ลาลีกาฤดูนี้ ผมเล่นด้วยความเชื่อมั่นในเวลานี้และก็โน่นก็ช่วยทำให้ผมทำประตูได้มากขึ้น

ผมปรารถนาครองแชมป์ลาลีกาในช่วงฤดูกาลนี้

กีฬาทั่วโลกมีอะไรบ้าง โน่นเป็นจุดมุ่งหมายของผม ผมจะช่วยกลุ่มเท่าที่ทำเป็น ด้วยการทำประตูแล้วก็ความเป็นหัวหน้าในเกมที่รออยู่ด้านหน้า มันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับในการบุกเยี่ยมคัมป์ นู แต่ว่าหวังว่าพวกเราจะคว้าแชมป์ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น