วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สมัครแทงบอล เว็บไหน บาตำหนิโกลเปิดเผย มีสิ่งหนึ่งค้างในใจถึงเดี๋ยวนี้

สมัครแทงบอล เว็บไหน

กาเบรียล บาว่ากล่าวสตูต้า กองหน้าระดับตำนานของ ฟิออเรนตำหนิน่า ออกมากล่าวมาว่าเขารู้สึกเสียดายที่ไม่เคยพา ม่วงมหารอยดำ

คว้า สคูเด็ตโต้ ได้เลย บาติเตียนสตูต้า ย้ายออกจากอาร์เจนติเตียนน่ามาค้าหน้าแข้งใน เซเรีย อา เมื่อปี 1991 โดยอยู่กับ ฟิออเรนติเตียนน่า ยาวไปจนกระทั่งปี 2000 ก่อนที่จะย้ายไป สมัครแทงบอล เว็บไหน อาแอส โรม่า ในตอนที่ค้าลำแข้งอยู่กับ ม่วงมหารอยดำ เขาได้รับการยินยอมรับว่าเป็นเลิศในกองหน้าที่เยี่ยมที่สุดในโลก

แต่ว่าก็ไม่เคยพาทีมคว้าชัยชนะลีกได้เลยแม้กระทั้งยุคเดียว ปัจจุบัน บาตำหนิสตูต้า ออกมาเปิดเผยว่า ตลอดทางอาชีพค้าลำแข้ง ผมฝันว่าจะได้แชมป์กับ ฟิออเรนติเตียนน่า แต่ว่ามันก็ไม่เกิดขึ้น ผมมีความคิดว่าผมควรจะได้นะ ด้วยเหตุว่าผมทุ่มเทอย่างยิ่ง ผมควรจะได้ขั้นต่ำ ยุค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น