วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ซีดาน โต้ เบล หน้าที่ลดน้อยลงกับพระราชา

UFABETWINS

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่ศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน ปฎิเสธว่าหน้าที่ของ มึงเร็ธ เบล

สตาร์ของกลุ่มลดลงไปกับกองทัพ กษัตริย์ชุดขาว เบล โดนจับจ้องมองว่าหน้าที่ในกลุ่มของ ซีดาน ลดลงไปตลอด 2-3 นัดหมายก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และเป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรอง และไม่ถูกส่งลงสู่สนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์

ลีก ที่ มาดริด UFABETWINS บุกเฉือนเอาชนะ คลับ บรูช ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อกึ่งกลางสัปดาก่อนหน้าที่ผ่านมา ผมมิได้มีความรู้สึกว่าหน้าที่ของ เอ็งเร็ธ สำคัญลดน้อยลงไปเวลานี้ ผมกระทำการตกลงใจ คุณรู้อยู่แล้ว? ผมสลับตัว คนภายในแมตช์ปัจจุบัน และก็ มึงเร็ธ มิได้เล่น แต่ว่า เอ็งเร็ธ เป็นเยี่ยมในขุมกำลังของพวกเรา เป็นอย่างนั้นเสมอ เขาอยู่ตรงนี้ รวมทั้งผมนับรวมเขาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่ม ซีดาน กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น