วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

ยูโร 2020 เตบาสแซะมีเพียงแค่กลุ่มตกชั้นต้องการโมฆะ

ยูโร 2020

ฆาเบียร์สด เตบาสประธานลาลีการับรองว่าพร้อมทำทุกสิ่งให้ฤดูกาลเดินหน้าต่อ ด้วยเหตุว่ากลุ่มที่ต้องการที่จะให้โมฆะมีเพียงแค่พวกโซนตกชั้น หากดูถึงผลพวงในด้านเศรษฐกิจ

รวมถึงเงินที่พวกเราบางทีอาจได้มาจากการประลองรายการยุโรป รายได้ที่ชมรมประเทศสเปนบางทีอาจจำเป็นต้องเสียไปหากพวกเราไม่กลับมาแข่งขันต่อเป็น พันล้านยูโรรวมทั้งหากพวกเรากลับไปแข่งขันโดยที่ไม่มีผู้ชม ก็ดำรงอยู่ที่ราว 300 ยูโร 2020 ล้านยูโร ในตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยถึงการยกเลิกการประลอง มันเป็นข้อสมมติที่พวกเราไม่ได้อยากต้องการนึกถึงมัน

พวกเราต้องการแข่งขันให้จบ ถึงแม้บางทีอาจจะต้องปิดสนามเตะ มันมองไม่น่าไว้วางใจที่บังเอิญว่าชมรมที่ต้องการที่จะให้ฤดูนี้จบในเวลานี้เลยเป็นกลุ่มที่อยู่ด้านหลังตารางหรือกลุ่มที่กำลังหนีตกชั้น ผมรับรองได้ว่ากลุ่มโดยมากหรือผู้ท้าแข่งในตอนครึ่งฤดูไม่ได้อยากยกเลิกฤดูนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น