วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

รีวิวเว็บแทงบอล Vegus สวัวลส์โม้อยู่ผียิ่งใหญ่ไม่เคยคิดย้าย

รีวิวเว็บแทงบอล Vegus

พอล สวัวลส์ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดเผยไม่คิดย้ายกลุ่มในตอนที่ค้าหน้าแข้งเพราะเหตุว่ารู้สึกชมรมยิ่งใหญ่ที่สุดแล้วขณะนั้น ผมไม่เคยทราบว่ามีกลุ่มไหนเข้ามาหาผมบ้าง

ผมได้รับโทรศัพท์จากเอเยนต์เพียงแต่คราวเดียว ก่อนไปเล่นยูโร 2000 เพื่อถามคำถามว่าพอใจไปอินเตอร์หรือไม่ โน่นเป็นสายเดียวที่ผมได้รับ ผมไม่เคยรับรู้อะไรถัดจากนั้น กุนซือก็ไม่เคยกล่าวอะไรกับผม ผมเล่นให้สมาคมในวัยเด็ก รีวิวเว็บแทงบอล Vegus ผมเป็นเด็กแมนเชสเตอร์ พวกเราเดินหน้าครอบครองแชมป์ตลอดระยะเวลา

ถ้าเกิดผู้จัดการทีมฟุตบอลไม่ต้องการให้ผมอยู่ ผมอาจไปพบกมีสมาคมใหญ่จากต่างประเทศอยากได้ตัว แม้กระนั้นเพราะเหตุว่าผมอยู่กับชมรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกอยู่แล้ว พวกเรามิได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมากมายเท่าที่พวกเราควรจะได้ แต่ว่าพวกเราก็เก่งพอๆกับกลุ่มพวกนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น