วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ ฟรังก้าคู่ขาดีสุดที่เคยเล่นด้วยเบิร์บยก

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ

ดิไม่ทาร์ เบอร์บาโคนฟตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบอกว่าฟรังก้าสมัยก่อนหัวหอกเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวงเป็นคู่ขาดินแดนหน้าที่เล่นได้เข้ากันกับตนราวกับนอนร่วมกันมาตลอดคืนเลย กับรูนี่ย์แล้วก็คีน

พวกเราเข้ากันได้มากมาย ถึงแม้ว่าจะคุยกันไม่เยอtยามอยู่นอกสนามก็ตาม แต่ว่าที่เลเวอร์คูสังเวย ผมมีคู่ซี้ที่ชื่อว่าฟรังก้า ในขณะนั้นพวกเราจับคู่ทำแต้มได้เป็นอันมากแล้วก็มีอยู่ฤดูหนึ่งพวกเราช่วยเหลือกันกระหน่ำบาเยิร์น 4-1 แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ ยามที่พวกเราก้าวเท้าลงสนาม มันราวกับว่าพวกเรานอนร่วมกันมาตลอดคืน

ผมสนุกสนานมากมายกับการเล่นบอลกับเขา มันอัศจรรย์มากมายเลย ปราศจากความเห็นแก่ตัวต่อกัน ยามที่ผมยืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากกว่า เขาก็จ่ายบอลให้ผมและก็ยามที่ผมจ่ายบอลให้เขา เขาก็จบสกอร์ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น