วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ โกมันชูเป๊ปผู้ฝึกสอนดีสุดที่เคยร่วมงาน

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ

คิงส์เล่ย์ โกมันปีกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสของบาเยิร์น ไม่วนิกเชิดชูเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นผู้ฝึกสอนดีสุดที่เคยร่วมงาน ผู้ฝึกสอนดีสุดที่ผมเคยร่วมงานด้วยเป็นกวาร์ดิโอล่า

ด้วยเหตุว่าเขาเป็นผู้ที่ทำให้ผมเริ่มได้เล่นอย่างบ่อยๆ หากว่าก่อนหน้านั้นผมจะได้โอกาสเพียงแค่เล็กๆน้อยๆที่ยูเวนเหม็นตุสก็ตาม สำหรับนักฟุตบอลในตำแหน่งของผม แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ ปีกที่จะต้องจู่โจมแล้วก็ก่อปัญหาให้คู่ต่อสู้ เขาเป็นผู้ฝึกสอนที่ดีเยี่ยมที่สุด

เขาสร้างระบบที่มีเหตุการณ์แบบตัวต่อตัว ซึ่งคือระบบที่เอื้อให้ผมสามารถแสดงคุณภาพออกมาได้มากที่สุด เขามิได้วิงวอนสถิติจากผม เขาเพียงขอจู่โจมรวมทั้งโน่นเป็นสิ่งที่ผมถูกใจเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น