วันจันทร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2563

แทงบอลมือใหม่ อนาคตรีเทิร์นพระราชาแน่กาสิญาสลั่นไว้

แทงบอลมือใหม่ <--KP-->อิเคร์ กาซฺยาสตำนานนายด่านเรอัล มาดริดเปิดใจว่าพร้อมหวนไปร่วมงานกับสมาพันธ์อีกทีในอนาคต หัวข้อการกลับไปเรอัล มาดริดในหน้าที่อื่น? แน่ๆผมอยากกลับไป โน่นเป็นบ้านของผม หากว่าผมจากมา ปีรวมทั้งตาม แทงบอลมือใหม่ ผมอยู่ตรงนั้น 25 ปี ความสัมพันธ์มีอยู่แจ่มชัด ผมมั่นใจว่าในวันหนึ่ง ผมอาจจะมีความเชื่อมโยงที่สนิทสนมกับเรอัล มาดริดอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น