วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

นิวคาสเซิล คาร์ล-ไฮนซ์ ชี้บอลจะต้องกลับมาเตะต่อ

นิวคาสเซิล

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ซีอีโอบาเยิร์น มิวนิคการันตีว่าบอลจำต้องกลับมาทำแข่งกันถึงแม้ว่าจะจบฤดู พวกเรากลับมาฝึกซ้อมกลุ่มย่อยกันได้

วันแล้ว ด้วยความยำเกรงในมาตรการด้านสาธารณสุขทั้งสิ้น ที่เยอรมันพวกเราตั้งเป้าหมายกลับมาเตะกันในวันที่ พ.ค. แต่ว่าพวกเราจำต้องมองแนวทางเสมือนอิตาลี พวกเรากลับมาด้วย นิวคาสเซิล เหตุผล สิ่งแรกเป็นเรื่องกีฬา

ไม่ว่าเป็นตำแหน่งแชมป์, กลุ่มตกชั้นหรือโควต้าบอลถ้วย อีกด้านเป็นเรื่องของเศรษฐกิจ เนื่องจากลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดส่งผลกับรายได้ของสมาพันธ์มากมายก่ายกอง พวกเรากำลังรอคอยการอนุญาตจากรัฐบาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น