วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ โตทุ่งนาลี่กระทั่งถึงไม่คิดเรื่องย้ายกลุ่มในช่วงเวลานี้

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ

ซานโดร โตทุ่งนาลี่กองกลางเบรสชาเปิดเผยว่ามิได้นึกถึงการย้ายกลุ่มเดี๋ยวนี้ หากแม้มีข่าวสารกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรวมทั้งเชลซี ผมไม่เคยนึกถึงประเด็นการย้ายกลุ่มเลย

ผมไม่สนใจมันขณะนี้แล้วก็ผมมิได้กล่าวเพื่อทำให้รู้ผิด เดี๋ยวนี้ผมต้องการที่จะให้ซีซันนี้ลงเอยด้วยวิธีที่เยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นได้เนื่องจากว่าผมคิดว่าสามารถทำผลงานให้กับเบรสชาที่เชื่อถือในตัวผมได้อีกเยอะแยะ แล้วพวกเรารอมองในอนาคตก็ได้

แทงบอลไม่มีขั้นต่ำ

เซลลิโนประธานสมาพันธ์เบรสชาพูดว่าไม่ขายผมออกมาจากกลุ่ม หากแม้ได้ข้อเสนอแนะค่า 300 ล้านยูโรอ? ท่านประธานประทับใจในตัวผมอย่างกับลูกชายและก็ผมก็รักเขาอย่างเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น