วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

พรีเมียร์ลีก เกิ๊ทเซ่จนกระทั่งล่ำลาเสือเหลืองซัมเมอร์นี้

พรีเมียร์ลีก

มาริโอ เกิ๊ทเซ่เพลย์เมคเกอร์ลูกหม้อของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์รับรองว่าปรารถนาล่ำลากลุ่มพอหมดคำสัญญาในฤดูกาลนี้ ผมตกลงใจแล้วที่เปลี่ยนแนวทางสำหรับอาชีพพ่อค้าลำแข้ง

ผมใช้เวลาให้ละเอียดสำหรับเพื่อการพินิจพิเคราะห์ประเด็นนี้ มันเป็นการตกลงใจที่สำคัญสำหรับอนาคตของผมแล้วก็ผมกำลังรอได้ร่วมงานกับเรซ่า

พรีเมียร์ลีก

ฟาเซลี่แล้วก็บริษัทเอเยนต์ของเขา ที่ทำให้ผมเชื่อถือในความเป็นมือโปรของพวกเขา ตราบจนกระทั่งกำลังจะถึงเวลานั้น ได้โปรดกรุณารักษาสุขภาพรวมทั้งช่วยเหลือสังคมให้ได้มากที่สุดเท่าที่พวกท่านจะทำเป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น