วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

อาร์เน รีเซ่ กรูยิชรับไม่รู้จักอนาคตอยู่หงส์หรือย้าย

อาร์เน รีเซ่

มาร์หรูหรา กรูยิต่อยอละโมบลางตัวยืมของแฮร์ธ่า เบอร์ลินเปิดเผยยังไม่รู้จักอนาคตของตนเองว่าจะได้กลับไปรับใช้หงส์แดงไหม

ผมยังมิได้คุยเรื่องอนาคตกับคล็อปป์ แม้กระนั้นผมแน่ใจว่าพวกเราคงจะได้นั่งคุยกันว่าสิ่งไหนเยี่ยมที่สุดสำหรับสมาคมรวมทั้งสิ่งไหนยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมไม่ใช่ดาวรุ่งอีกต่อไป ในช่วงเวลานี้ผมอายุ 24 ปี อาร์เน รีเซ่ อยู่ในจุดที่ผมควรจะมีก้าวสำคัญในเส้นทางพาณิชย์ลำแข้ง ผมจะต้องใคร่ครวญและก็จำเป็นต้องเลือกสิ่งที่จะเกิดขึ้นถัดจากนี้อย่างชาญฉลาดที่สุด สิ่งที่ยอดเยี่ยมเป็นการอยู่กับหงส์แดงต่อเพื่อรอโอกาสหรือยืมตัวอีกครั้งหรือย้ายขาดไปชมรมอื่น?

ปัจจุบันนี้ผมไม่มีคำตอบหรอก ทุกสิ่งทุกอย่างยังเปิดกว้าง บุนเดสลีก้าเป็นลีกที่ดีรวมทั้งผมได้ประสบการณ์สำคัญมาเยอะแยะ ผมมีความรู้สึกว่าเป็นนักฟุตบอลที่ดียิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น