วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

รับเครดิตแทงบอลฟรี ให้โตที่นาลี่เลือกอนาคตเองเบรสชาเอ่ย

รับเครดิตแทงบอลฟรี

มัสสิโอ เซลิโน่ผู้ครอบครองกลุ่มเบรสชาพร้อมปลดปล่อยให้ซานโดร โตที่นาลีกอขี้เหนียวลางอนาคตไกลเลือกเองว่าต้องการอยู่หรือย้ายกลุ่ม ผมต้องการเก็บโตทุ่งนาลีไว้

แต่ว่าผมเต็มอกเต็มใจเปลี่ยนแปลงความคิดนั้น ผมจำเป็นต้องคุยกับเขาก่อน เพราะเหตุว่าเขารู้อยู่แล้วว่าถ้าตนเองต้องการย้ายกลุ่ม ผมก็พร้อมปลดปล่อยเขาไป

รับเครดิตแทงบอลฟรี

มันมิได้ขึ้นกับเรื่องเงินเลย สิ่งจำเป็นเป็นเขาจำต้องเลือกด้วยหัวใจ ทั้งสิ้นขึ้นกับเขา ผมต้องการมองเห็นเขาในโรมหรือที่นาโปลี โน่นบางทีอาจเกิดเรื่องยาก แต่ยังไงผมก็ต้องการให้เขาอยู่ในอิตาลีถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น