วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

พรีเมียร์ลีก โอซิมเฮน อิกาโล่รับเคยพามามองผีเตะ

พรีเมียร์ลีก

โอเดียน อิกาโล่แนวรุกตัวยืมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่าเคยพาวิคเตอร์ โอซิมเฮนหอกดาวโรจน์ของลีลล์มาดูกลุ่มแข่งขัน โอซิมเฮนเป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดู

พวกเราต่อเนื่องกันเสมอ เขาเป็นอนาคตแวดวงบอลไนจีเรีย เขามาดูเกมที่แมนฯยูดวลกับคลับ บรูชด้วย เพราะเหตุว่าจากเมืองที่เขาอาศัยเดินทางมาเบลเยียมใกล้มากมาย เขาส่งข้อความบอกอยากมาดูที่ขอบสนาม พรีเมียร์ลีก ผมก็ตอบตกลง พวกเราแลกเปลี่ยนเสื้อแข่งขันกันนอกรอบ ผมรักเขามากมาย

เป็นคนไม่เวอร์เลย เขามีอนาคตแจ่มใสแน่เนื่องจากว่ามีทัศนคติของผู้ชนะ ผมถูกใจสิ่งนี้ หัวใจราชสีห์ เพราะเหตุว่ารักถึงต้องการบอกให้เขาก้มตัวทำงานมากถัดไป การันตีว่าเขาจะตีสถิติหน้าแข้งไนจีเรียทุกคนที่มาเล่นยุโรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น